04 พฤศจิกายน 2552

โครงการ ร่วมบุญมหากุศล ถวายพระบรมสารีริกธาตุ ทุกวัด ทั่วน่าน


ผมจัดทำโครงการ “ ถวายพระบรมสารีริกธาตุ ทุกวัด ทั่วน่าน ” จำนวน 400 กว่าชุด เพื่อให้พี่น้องพุทธศาสนิกชนชาวน่าน ได้ทำบุญ กราบไหว้ สักการะ บูชาองค์พระบรมสารีริกธาตุได้ที่วัดภายในชุมชนนั่นๆ เพื่อความสุข ความเจริญ ยังเพิ่มบุญกุศล แก่พี่น้องศรัทธาชาวน่าน และถวายเป็นพุทธบูชา ส่งเสริม อุดหนุน ค้ำชู พุทธศาสนา ของเรา ยั่งยืนนานครบห้าพันปี ครับ

ระยะเวลาโครงการ กรกฎาคม 52 เป็นต้นไป จะทำไปเรื่อยๆ จนครบทุกวัด หรือมากวัดที่สุด ครับ


จึงแจ้งข่าวบุญนี้มายังพี่ๆ เพื่อนๆ ภายในจังหวัดน่านของเรา (นอกจังหวัดก็ทำได้นะครับ) ว่าท่านใดสนใจร่วมทำบุญ กับโครงการนี้ เพียงตอบอีเมล์ติดต่อกลับมา หรือส่งซองกันกระแทกติดสแตมป์ จ่าหน้าซองถึงตัวท่านเอง โดย ระบุแจ้งว่าจะจัดถวายที่วัดไหน ตำบลอะไร อำเภออะไร เพื่อผมจะได้ลงบันทึกเป็นข้อมูลไว้ จะได้ไม่ถวายซ้ำวัดกัน


อนึ่ง รบกวนพี่ๆ น้องๆ ภายในจังหวัดน่าน ช่วยกระจายข่าวนี้ให้ พี่ๆ เพื่อนๆ ต่อไปอีกนะครับ เพราะเพียงแค่แจ้งข่าวบุญออกไป กุศลใหญ่ก็เกิดกับท่านแล้ว สาธุ

สุดท้ายนี้ขออาราธนาพระบารมี พระรัตนตรัยจากพระบรมสารีริกธาตุ อรหันตธาตุทั่วแสนโกฏิจักรวารจากทั่วอนันตจักรวารทั่วอนันตโลกธาตุ จงได้โปรดมาเป็นตบะ เดชะ พละ วิสัย ปัจจัย หล่อเลี้ยง กาย วาจา ใจ ของท่านทั้งหลายให้บริสุทธิ์สะอาด สงบ สว่าง แผ้วถางชี้นำท่านและทิศทั้งหกของท่านสู่อริยมรรค ผล นิพพาน สมปรารถนาทุกประการเทอญ


อีเมล์ติดต่อ sabuyjaimak@hotmail.com หรือ sabuymak@nakornnan.com


รายละเอียดเพิ่มเติม

ติดต่อ นายสกล หรรษอุดม 089 4351572

ที่อยู่ 2/51-52 ถ.ยันตรกิจโกศล ต.ในเวียง อ.เมือง จ.แพร่ 54000

ขอบคุณ พี่ๆ ทีมผู้จัดสร้างงานพระธาตุ พลังจิต.คอม ไว้ ณ โอกาสครับ http://www.palungjit.com/

1 ความคิดเห็น:

  1. เพื่อนๆ ต่างจังหวัด ประสงค์ร่วมทำบุญด้วย โดยจะโอนปัจจัยมาร่วมถวายเจดีย์ใส อะคีริก หรือจัดซื้อแล้วจัดส่งมาให้ผมก็ยินดีครับ เพื่อบรรจุพระบรมสารีริกธาตุ แล้วเลือกรายชื่อวัด จัดถวายเลยก็ได้นะครับ แล้วผมจะเดินทางไป อัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุไปถวายตามวัดต่างๆ ให้ครับ

    อานิสงส์..
    ถวายภาชนะบรรจุพระบรมธาตุในเจดีย์ ----> มีชีวิตมั่งคง ปลอดภัย มั่งคั่ง มีบริวารดี มีเกียรติ เป็นที่ยกย่อง

    http://kumpeang.blogspot.com/2009/07/blog-post_4294.html

    ตอบลบ